Kỹ thuật phục hình răng TPHCM ra làm gì? Thu nhập cao không?

Cơ hội làm việc của ngành Kỹ thuật Phục hình răng ngày càng rộng mở. Trước câu hỏi kỹ thuật phục hình răng TPHCM ra làm gì của nhiều bạn trẻ, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam xin được chia sẻ một số thông tin dưới đây.

Lý do ngành Kỹ thuật phục hình răng TPHCM được học nhiều?

Một trong những ngành nghề trong khối sức khoẻ được ưa chuộng hiện nay đó chính là ngành Kỹ thuật phục hình răng. Đây là một nhánh nhỏ trong khối Răng – Hàm- Mặt. Trong nhiều năm trở lại đây, Kỹ thuật phục hình răng TPHCM là ngành nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Đặc biệt là những bạn yêu thích ngành thẩm mỹ, chăm sóc sức khoẻ.

Ngành Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM với thời gian đào tạo nhanh. Nếu như ở bậc Đại học mất khoảng 4 năm thì bậc Cao đẳng, Trung cấp chỉ mất khoảng 2 – 3 năm là đã hoàn thành chương trình học. Tốt nghiệp Kỹ thuật phục hình răng, bạn trẻ có thể tìm kiếm công việc ở nhiều nơi như phòng khám, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khoẻ,…thuộc chuyên ngành học dễ dàng. Đồng thời, người học Kỹ thuật phục hình răng có thể điều hành những bộ phận liên quan.

Bên cạnh câu hỏi Kỹ thuật phục hình răng TPHCM ra làm gì nhiều bạn trẻ băn khoăn không biết ngành học này ra trường với mức lương bao nhiêu. Nhìn chung, Kỹ thuật viên phục hình răng làm việc tại các đơn vị làm việc với mức lương khá hấp dẫn. Đó cũng là một trong những lý do khiến ngành học này nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều bạn.

Với những bạn trẻ tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng TPHCM có thể học lên cấp bậc cao hơn. Sự lựa chọn này sẽ mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn cũng như mức lương, sự ổn định và thăng tiến trong công việc.

Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM ra làm gì nhìn chung có rất nhiều cơ hội rộng mở. Người học có thể lựa chọn làm việc trong và ngoài nước. Đối với những bạn trang bị ngoại ngữ sẽ càng thuận lợi hơn trong việc lựa chọn đơn vị làm việc.

Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM được nhiều bạn trẻ chọn học
Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM được nhiều bạn trẻ chọn học

Xem thêm: Kỹ thuật phục hình răng TPHCM có nên học không?

Học Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM ở đâu?

Bên cạnh câu hỏi Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM ra làm gì không ít bạn trẻ đắn đo trong việc lựa chọn đơn vị đào tạo. Hiện nay có nhiều trường đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM. Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam là một trong những đơn vị tuyển sinh Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM hiện nay.

Phương thức tuyển sinh:

Năm 2023, Nhà trường Tuyển sinh Kỹ thuật Phục hình răng với phương thức xét tuyển thẳng. Theo đó, thí sinh sẽ không lo về mức điểm chuẩn Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM hiện tại. Nhà trường sẽ căn cứ vào kết quả kì thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ để xét tuyển đầu vào.

Xem thêm: [THÔNG BÁO] Tuyển sinh ngành kỹ thuật phục hình răng TPHCM

Thời gian đào tạo:

Thời gian đào tạo ngành Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng là 2 năm ở hệ Trung cấp. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được Trường Trung cấp Y khoa Trung ương cấp bằng Kỹ thuật Phục hình răng chính quy. Sinh viên có thể lựa chọn phương án học lên cao nếu muốn nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam với mối liên kết đào tạo rộng mở nên sinh viên sẽ được giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành chương trình học. Vì vậy, sinh viên có thể không cần quá lo lắng về ngành Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM ra làm gì.

Thời gian đào tạo Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng là 2 năm
Thời gian đào tạo Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng là 2 năm

Điều kiện tuyển sinh:

Điều kiện tuyển sinh Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM tại Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam khá đơn giản. Thí sinh cần tốt nghiệp chương trình học THPT, đã hoàn thành chương trình học 3 năm cấp 3, không có tiền án tiền sự, không vi phạm đạo đức pháp luật.

Hồ sơ tuyển sinh:

Thí sinh đăng ký tuyển sinh Kỹ thuật phục hình răng TPHCM cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản dưới đây.  Đây là những giấy tờ cơ bản cần có trong hồ sơ tuyển sinh. Trong quá trình xét tuyển và nhập học, Ban tư vấn tuyển sinh sẽ hướng dẫn bổ sung nếu có.

  • 02 bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT, BTVH (nếu thí sinh đã tốt nghiệp).
  • 02 bản công chứng học bạ THPT, BTVH
  • 01 bản sao giấy khai sinh
  • 01 bản công chứng CCCD/CMND
  • 01 bản sao công chứng sổ hộ khẩu
  • 04 ảnh kích thước 3×4 và 02 ảnh 4×6 (ảnh chụp không quá 06 tháng tính đến thời gian nộp hồ sơ).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
Học Kỹ thuật phục hình răng có thể làm việc ở nhiều nơi
Học Kỹ thuật phục hình răng có thể làm việc ở nhiều nơi

Sau khi chuẩn bị hồ sơ, thí sinh đăng ký xét tuyển Kỹ thuật Phục hình răng TPHCM có thể gửi về địa chỉ số 12 Trịnh Đình Thảo, Hoà Thạnh, Tân Phú, TPHCM. Thí sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh trực tuyến về số hotline, địa chỉ email hoặc phiếu xét tuyển trực tuyến nhà trường./

Tags: ,